Cửa Lưới Chống Muỗi Sợi Thủy Tinh – Lưới Chống Muỗi Đẹp Rẻ 2021

Lưới chống muỗi có thể làm từ sợi thủy tinh hoặc sợi inox. Vậy ưu điểm của các loại cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh là gì? Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh hay sợi inox? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh là gì?

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh là loại lưới được làm hoàn toàn bằng sợi thủy tinh có khả năng chống cháy với độ dẻo dai cao. Không chỉ vậy, lưới còn được tráng thêm một lớp nhựa PVC đặc biệt để gia tăng độ bền cho dòng sản phẩm này.

Kích thước của loại lưới chống muỗi này rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại cửa với những kích thước khác nhau. Lưới có trọng lượng nhẹ, đẹp mắt và rất khó bị biến dạng. Không những vậy, lưới sợi thủy tinh còn có khả năng chống lan cháy và không gây mùi độc hại cho người dùng. 

Báo giá cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh đẹp, rẻ năm 2021

Bên cạnh đó, loại lưới chống muỗi này rất dễ sử dụng và có giá thành khá bình dân, phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Lưới không bị gỉ, không bị ăn mòn và không bị bám bẩn nên không ảnh hưởng tới kết cấu và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Chính bởi những ưu điểm nổi bật trên mà mẫu lưới chống muỗi sợi thủy tinh này thường được sử dụng rất phổ biến ở cửa sổ, sân nhà hoặc bể bơi, vừa giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng, ruồi muỗi vừa giúp giữ cho không gian sông scuar bạn luôn trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, lưới sợi thủy tinh này còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành trồng trọt, xây dựng…

Cấu tạo của lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh được làm từ thủy tinh tổng hợp cao cấp, được kéo thành các sợi nhỏ, dài rồi đan lại với nhau thành các mắt lưới nhỏ. Kích thước của các mắt lưới chỉ vào khoảng 0.3mm nên cho hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại côn trùng.

Trong khi đó, khung cửa của loại cửa lưới chống muỗi này lại tùy thuộc vào từng loại cửa khác nhau. Cụ thể:

  • Với cửa lưới tự cuốn sợi thủy tinh , khung cửa được làm bằng nhôm định hình với hộp lô cuốn có độ dày từ 0.6 – 0.8mm.
  • Với cửa lưới sợi thủy tinh chống muỗi xếp, khung cửa được làm từ nhôm định hình cao cấp, không gỉ sét với thanh kéo và thanh ray để phục vụ việc đóng mở được thuận tiện hơn.
  • Với cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh cố định, khung cửa được làm bằng nhôm, inox hoặc gỗ với độ dày khung tối thiểu là 15mm. 

Ưu nhược điểm của lưới chống muỗi sợi thủy tinh

Lưới chống muỗi sợi thủy tinh hiện được sử dụng rất nhiều trong thực tế. Tuy nhiên, loại cửa lưới làm từ vật liệu này cũng có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem ưu, khuyết điểm của mẫu cửa này là gì qua phần dưới đây của bài viết nhé.

Ưu điểm

  • Cửa lưới sợi thủy tinh có giá thành hợp lý, đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau.
  • Lưới chống muỗi sợi thủy tinh thân thiện, an toàn với người sử dụng. Sản phẩm này hoàn toàn không gây mùi hôi, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
  • Cửa lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh có thiết kế tinh tế, cho hiệu quả ngăn chặn muỗi tốt, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến ba khoang…
  • Lưới làm từ sợi thủy tinh có thành phần hóa học ổn định, có khả năng chống kiềm và chống lại sự ăn mòn của acid tốt. Không những vậy, cửa lưới loại này còn có thể chịu nước, chịu sự ăn mòn của bê tông và các chất ăn mòn khác. Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cũng có khả năng kết dính tốt.
  • Lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh có khả năng chịu lực tốt, dẻo dai, trọng lượng nhẹ và dễ lắp đặt.
  • Sử dụng tấm lưới chống muỗi loại này sẽ không làm ảnh hưởng tới không gian sống của bạn, giúp ánh sáng và không khí được phân phối đều hơn, mang tới cho bạn cuộc sống trong lành, thoáng mát.
  • Lưới ít bám bụi và rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Nhược điểm

Sử dụng lưới chống muỗi sợi thủy tinh cũng có nhược điểm của mình. Cụ thể, loại cửa lưới này có khả năng cản gió kém hơn, đặc biệt là khi so sánh với các loại cửa chống muỗi làm từ sợi inox.

So sánh cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh và cửa lưới chống muỗi sợi inox

Về cơ bản, mỗi loại cửa lưới chống muỗi làm từ sợi thủy tinh hay sợi inox chắc chắn sẽ có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Vậy hãy cùng so sánh xem giữa hai loại cửa lưới chống muỗi này loại nào tốt hơn qua phần dưới đây của bài viết bạn nhé.

Giống nhau

Điểm giống nhau giữa hai loại cửa này đó chính là đều cho hiệu quả tốt trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến, giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe và không gian sống của bạn cũng như người thân trong gia đình.

Báo giá cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh đẹp, rẻ năm 2021

Khác nhau

Để tìm hiểu sự khác biệt cũng như thế mạnh của từng loại cửa chống muỗi, mời bạn tham khảo bảng so sánh dưới đây.

STT

Tiêu chí Lưới chống muỗi sợi thủy tinh Lưới chống muỗi sợi inox
1 Khả năng truyền sáng Tốt hơn, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Kém hơn đôi chút

2

Độ bền Tốt hơn nhờ vào lớp nhựa PVC phủ trên bề mặt lưới Kém hơn đôi chút
3 Độ phù hợp với thiết kế nhà Tốt hơn do cửa lưới loại này có nhiều màu với phần khung nhôm được sơn tĩnh điện nên rất dễ phối với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau

Không tốt bằng

4

Giá thành Giá thành bình dân Mức giá tùy thuộc vào các loại inox khác nhau như inox 201, 304, inox 316. Mỗi loại inox lại có mức giá thành khác nhau.
5 Khả năng cản gió Kém hơn

Tốt hơn

 

Như vậy có thể thấy rằng mỗi loại cửa lưới chống muỗi với chất liệu khác nhau sẽ có những ưu và khuyết điểm, có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm công trình của mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Trên đây là các thông tin liên quan tới lưới chống muỗi sợi thủy tinh mà bạn cần nắm được. Về cơ bản, cửa lưới chống muỗi làm từ chất liệu này sẽ mang tới nhiều ưu điểm vượt trội cho gia đình bạn, giúp bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của mọi người trong nhà.

Địa chỉ mua lưới chống côn trùng uy tín giá rẻ tại TP.HCM

Địa chỉ mua hàng cũng là yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm có được đảm bảo hay không. Vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy nhất.

Hiện nay, Azdoor Việt Nam đang là công ty cung cấp và thi công các dòng lưới chắn côn trùng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua sản phẩm.

Với thời gian hoạt động lâu năm cùng kinh nghiệm dày dặn, chính sách và dịch vụ không ngừng cải tiến và đổi mới, Azdoor Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách:

  • Chất lượng sản phẩm tối đa.
  • Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng.
  • Giá thành phải chăng nhất thị trường do không qua các đơn vị trung gian.
  • Chế độ bảo hành tốt 3 năm/ sản phẩm.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc nhiều tình, chu đáo.

Vì vậy, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm thì nhanh chóng liên hệ với công ty Azdoor Việt Nam để được tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất tiết kiệm nhất cho căn nhà của bạn nhé. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, đội kĩ thuật lắp đặt được đào tạo chuyên sâu, hy vọng sẽ giúp cho quý gia chủ sự phục vụ hài lòng nhất.

Tự hào là đơn vị hàng đầu mang NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNG NHẬP KHẨU tới các công trình Việt Nam, là nhà thầu liên kết  với đơn vị phân phối nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông chính hãng uy tín nhất trên thị trường để đảm bảo đầu ra chất lượng nhôm luôn theo tiêu chuẩn nhôm thanh Xingfa. 

Chúng tôi sẽ mang lại trãi nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng nhôm thanh và phụ kiện kim khí chính hãng, mang giá trị cho người dùng, đó mới là mục đích cao nhất tập thể AZDoor luôn hướng tới.

Tin tức & sự kiện khác